3 mẫu thiết kế vách ngăn vệ sinh đẹp nhất 2018

Thiết kế vách ngăn vệ sinh là một công đoạn rất quan trọng. Nó là yếu tố quyết định công trình có đạt được đầy đủ công năng, tính thẩm mỹ. Dưới đây là 3 mẫu thiết kế vách ngăn vệ sinh đẹp nhất năm 2018.

Thiết kế vách ngăn nhà vệ sinh

Thiết kế là công việc tạo ra quy ước, bản vẽ nhằm tạo dựng một hệ thống, tương tác có thể đo lường được. Thiết kế thường đòi hỏi những cân nhắc về các vấn đề kinh tế, thẩm mỹ, công dụng trong quá trình sử dụng.

Công việc thiết kế bao gồm nghiên cứu ý tưởng, mô hình, điều chỉnh (sửa đổi) có tính tương tác và tái thiết kế. Với các công trình vách vệ sinh cũng vậy. Để có được 1 bản thiết kế hoàn chỉnh, các nhà thiết kế phải khảo sát thực tế, lấy ý kiến của chủ đầu tư.

Từ đó, đưa ra một bản thiết kế sơ khai và trao đổi cho bên chủ đầu tư. Sau đó đưa ra bản thiết kế điều chỉnh khi tiếp nhận được các thông tin sửa đổi. Quá trình đó sẽ được lặp lại đến khi có sự thống nhất giữa chủ đầu tư và đơn vị thiết kế để có được một bản thiết kế chính thức, hoàn chỉnh.

3 mẫu thiết kế đẹp năm 2018

Vách ngăn vệ sinh compact nhà máy Daikin

Tổng diện tích toàn bộ công trình là 120m2 với sự kết hợp của buồng vệ sinh  và vách ngăn tiểu nam.

Dự án công trình vách ngăn tại khu công nghiệp Thăng Long II, tỉnh Hưng Yên.

Tấm vach ngan ve sinh compact chịu nước hoàn toàn màu vân gỗ và phụ kiện vách vệ sinh cao cấp. Với sự cung cấp vật liệu và thi công của đơn vị vách ngăn vệ sinh TOKY, công trình hoàn thành vào tháng 08/2018.

Vách ngăn vệ sinh tại nhà máy Daikin

Mẫu thiết kế này nhằm tiết kiệm tối đa diện tích và chi phí công trình mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Sử dụng thiết kế vách ngăn tiểu nam giảm bớt khá nhiều chi phí so với việc lắp đặt buồng vệ sinh.

Vách vệ sinh nhà máy S-Connect Vina

Công trình sử dụng Tấm vách vệ sinh compact màu vân gỗ xám vàng, bộ phụ kiện inox 304.

Công trình vách vệ sinh tại nhà máy S-connect Vina tại KCN Vân Trung, Việt Yên, Bắc Giang.

Khối lượng toàn công trình là 500m2.

Màu vách ngăn khá phù hợp với các công trình tại các khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp vì không bị lộ màu của bụi bẩn.

Nhà máy có số lượng nhân viên lớn nhưng diện tích thi công không quá nhiều. Sử dụng mẫu thiết kế này có thể tạo được không gian kín đáo hoàn toàn. Do không gian thi công không quá rộng mà nhu cầu sử dụng nhà vệ sinh lại  quá cao. Đội ngũ thiết kế đã quyết định thiết kế 2 dãy vách vệ sinh đối nhau nhằm làm tăng số lượng phòng vệ sinh mà không gây tốn diện tích.

vách ngăn vệ sinh compact tại nhà máy Sconnect Vina

Mẫu thiết kế khá thông minh, số lượng buồng vệ sinh nhiều đáp ứng được số lượng lớn người sử dụng, tối ưu hóa không gian, diện tích thi công cho công trình.

Vách ngăn nhà vệ sinh Lotte Long Biên

Vật liệu sử dụng cho công trình là tấm vách ngăn compact hpl chịu nước hoàn toàn màu vân gỗ và phụ kiện vách ngăn vệ sinh inox 304.

Khối lượng công trình là 50m2.

Công trình vách ngăn nhà vệ sinh do TOKY thực hiện tại Lotte Long Biên, quận Long Biên, Tp.Hà Nội.

Kiểu thiết kế có tên Floor mounted overhead braced. Phần cánh cửa làm thấp hơn, có khoảng trống tạo được sự khác biệt với công trình khác. Khung nhôm định hình tạo một cấu
trúc liên kết chắc chắn. Nó làm giảm trọng lực của công trình với chân vách, tác dụng lên sàn và tường.

Màu vách ngăn vân gỗ tạo ra cho công trình sự sang trọng nhất định. Tăng thêm tính thẩm mỹ cho toàn không gian thiết kế. Với không gian nhỏ, lượng sử dụng nhiều và ánh sáng ít. Mẫu thiết kế này rất phù hợp: hạn chế sự cản ánh sáng, giảm độ cao của cánh cửa một phần giúp tiết kiệm chi phí phần khác làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình mà không làm giảm đi sự kín đáo khi sử dụng.

Vách ngăn vệ sinh tại Lotte Long Biên

TOKY cung cấp dịch vụ thiết kế 2D 3D miễn phí

Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp vách ngăn vệ sinh và trực tiếp thi công hàng nghìn công trình vệ sinh. Luôn luôn lắng nghe những vấn đề liên quan đến vách vệ sinh từ phía các đơn vị đối tác để cho ra đời các sản phẩm vách ngăn vệ sinh đẹp, sang trọng, phục vụ được mọi nhu cầu của khách hàng.

Tổng hợp các công trình vách ngăn vệ sinh của TOKY

Chúng tôi còn là đơn vị chuyên giải đáp các thắc mắc của quý khách hàng. Hãy đến với chúng tôi khi bạn bất kì vấn đề gì liên quan đến vách ngăn toilet cần chúng tôi giúp đỡ. Liên hệ trực tiếp:

VÁCH NGĂN VỆ SINH TOKY

Địa chỉ: 352 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotlines: 0977.29.2988 – 097.657.1618 – 093.371.8889

Email: vachngantoky@gmail.com

Mr.Linh: 094.423.5111
Mr.Tân: 097.657.1618